Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Các điểm về motor cổng âm sàn mà bạn phải nắm rõ

Để cổng cửa tự động có thể hoạt động một cách hiệu quả, ổn định, chúng ta cần được lựa chọn và lắp đặt mô tơ cổng âm sàn chất lượng cao và bảo đảm an toàn quy trình lắp đặt một cách chính xác nhất.

Cổng cửa tự động đang ngày càng được lựa chọn và sử dụng phổ biến tại các công trình kiến trúc khác biệt, từ nhà riêng, nhà ở, nhà hàng, khách sạn cho tới những trung tâm giao thương, giải trí đẳng cấp. Tuy vậy, để hoạt động hiệu quả, ổn định và giảm bớt những trục trặc trong quá trình sử dụng, cổng cửa cần được được trang bị mô tơ cổng âm sàn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và tuân thủ quá trình kỹ thuật nghiêm ngặt.

Kết quả hình ảnh cho moto cong am san

Mô tơ cổng âm sàn

Mô tơ cổng âm sàn là gì ?

Đây là bộ phận điều khiển và thực hiện cơ chế vận hành của loại cổng cửa tự động. Bộ phận này được lắp đặt âm sàn và hoạt động dựa trên năng lượng điện hoặc năng lượng mặt trời.

Loại mô tơ này có thể được ứng dụng linh hoạt để đóng, mở cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, cửa mở vuông góc, phù hợp với tải trọng và size cửa khác biệt.

Những đặc điểm về mô tơ cổng âm sàn

Mô tơ được thiết kế ưa nhìn, mang tính làm đẹp cao, an toàn cho quý khách hàng. Ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, cho nên mô tơ có thể vận hành êm ái, chính xác, đồng thời hạn chế những trục trặc, rủi ro có thể xảy ra trong quy trình tiến độ sử dụng. Đặc biệt, trong giai đoạn sử dụng, động cơ cũng ít khi bị nóng, gây ảnh hưởng tới hệ thống.

Mua mô tơ cổng âm sàn ở đâu ?

Như đã nhấn mạnh ở đầu bài viết, mô tơ là bộ phận ra quyết định đến năng lực chuyên môn hoạt động tác dụng của cửa cổng tự động. Cho nên, việc tìm kiếm và chọn mua mô tơ chất lượng ở đâu là sự việc cần được quan tâm hàng đầu.

Một trong những địa chỉ uy tín đảm bảo an toàn mà bạn có thể tin tưởng đó là Công ty  TNHH PTH Vina . đó là cơ sở chuyên cung cấp mô tơ cổng âm sàn chất lượng cao cho cửa hàng đại lý, công ty số lượng lớn cũng tương tự các khách hàng lẻ

Mô tơ cổng âm sàn là trong những bộ phận quan trọng nhất và quyết định đến khả năng vận hành hiệu quả, ổn định, bền bỉ của cổng tự động. Cho nên, nếu khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt cổng cửa tự động, hãy lựa chọn ngay những sản phẩm mô tơ chính hãng, chất lượng nhất tại TNHH PTH Vina nhé.

Theo >>> Một vài điểm về motor cổng âm sàn mà bạn cần nắm rõ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét