Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Dấu hiệu của những địa chỉ ship hàng "rởm"

Dịch vụ giao hàng chính là lợi thế cạnh tranh nổi bật của Thương mại dịch vụ điện tử so với các kiểu Thương mại dịch vụ truyền thống. Các shop online có khả năng có người giao hàng riêng nhưng do một vài lý do mà những shop này vẫn phải thuê dịch vụ giao hàng bên ngoài.

Thương mại điện tử hiện đang là một xu hướng kinh doanh đang phát triển rất mạnh mẽ ở thị trường nước ta, với sự tiến lên của công nghệ cũng như sự giúp đỡ của mạng internet, mạng viễn thông thì bây giờ việc giới thiệu quảng bá và bán các sản phẩm online thì thực sự là dễ dàng và dễ dàng. Với khoản vốn ít không cần thuê mặt bằng cũng không cần nhiều vốn để tích trữ cũng giống như trưng bày nên không hề ít bạn trẻ giờ đây đang khởi nghiệp bằng cách bán hàng online.

Trong kinh doanh online thì một yếu tố khá quan trọng mà khách hàng yêu cầu đó là dịch vụ Ship hàng. Dịch vụ phục vụ chính là lợi thế cạnh tranh nổi bật của thương mại điện tử so với các kiểu dịch vụ thương mại cổ truyền. Các shop online rất có thể có người giao hàng riêng của shop nhưng do một vài lý do mà những shop này vẫn phải thuê dịch vụ phục vụ bên ngoài, hoặc có những shop phải thuê hoàn toàn dịch vụ giao hàng bên ngoài. Vậy khi thuê các dịch vụ phục vụ bên ngoài các shop bán hàng online chỉ chịu biến phí của dịch vụ giao hàng chứ không phải chịu định phí về thuê người giao hàng chính vì như vậy có thể tối đa hóa chi phí bỏ ra. Đồng thời với các dịch vụ giao hàng thì họ sẽ chuyên nghiệp hơn giao hàng nhanh hơn do thông thuộc địa bàn cũng như tình hình giao thông, qua đó khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ của công ty.

Kết quả hình ảnh cho ship hàn

Mặc dù vậy khi thuê các dịch vụ giao hàng các shop online nên để ý một số điều cần tránh:

- Giao hàng trễ: rất có khả năng công ty Ship hàng có nhiều lý do đưa ra để ship hàng trễ nhưng việc giao hàng trễ sẽ khiến khách hàng rất giận dữ, đồng thời ảnh hưởng đến uy tín của công ty bạn rất nhiều.

- Thái độ khó chịu với khách hàng: Việc thái độ của người giao hàng giận dữ với khách hàng cũng rất có khả năng liên tục xẩy ra do địa chỉ quá khó kiếm, khi ship hàng lại không có nhà, khách hàng không nghe máy… cũng sẽ làm ảnh hưởng tương đối nhiều đến hình ảnh của công ty trong mắt người sử dụng.

- Nhận tiền ship từ khách hàng: Đây là 1 việc có thể rất dễ xẩy ra mặc dù bạn đã trả tiền để thuê công ty ship hàng  vận chuyển hàng đến đúng nơi đúng giờ cho khách hàng đồng thời trong hợp đồng với khách hàng bạn có nói là miễn phí vận chuyển nhưng người ship hàng có thể sẽ lấy tiền phí giao hàng từ khách. Điều này rất gian nguy nó sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty bạn, với số tiền phí mà người giao hàng lấy của khách chỉ khoảng 10 đến 20 ngàn thôi khách hàng cũng trở thành đưa và chỉ khi khách hàng phàn nàn trực tiếp với bạn thì bạn mới biết mà thông thường thì khách hàng cũng không rảnh để phàn nàn với bạn mà sẽ không quay lại mua hàng của bạn nữa.

Trên đây là một trong những số điều mà bạn cần tránh Lúc thuê các dịch vụ phục vụ, người phục vụ cũng là 1 người rất quan trọng trong việc bán hàng online vì đây chính là người liên lạc trực tiếp với khách hàng, là một phần hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng  vì vậy bạn nên chọn những đối tác tin cậy trong dịch vụ phục vụ.


Nguồn: Biểu hiện của những địa chỉ ship hàng "rởm"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét